Hotline : Miền Bắc-Miền Trung: 04.85876589 - Miền Nam : 0903889926  
Trang chủ Nghiên cứu Tin tức Sản phẩm Giỏ hàng Liên hệ
Chủ nhật, ngày 25/7/2010
Ăn cá đúng cách tốt cho tim

Tờ Telegraph đưa tin các chuyên gia thuộc Đại học Hawaii (Mỹ) vừa công bố a-xít béo Omega-3, có nhiều trong cá hồi, cá thu hay cá trích, có tác dụng chống lại các bệnh về tim mạch


Các nhà khoa học đã khảo sát lượng Omega-3 tiêu thụ của hơn 82.000 đàn ông và gần 104.000 phụ nữ ở Hawaii và Los Angeles và nhận thấy những người tiêu thụ Omega-3 nhiều nhất giảm được 23% nguy cơ tử vong do bệnh tim mạch. Mặt khác, nghiên cứu cũng chỉ ra rằng cá hấp và cá đút lò nên ăn chung với nước tương có lượng muối thấp hoặc đậu phụ vì những món này không làm mất Omega-3 trong cá. Trong khi đó, các loại cá chiên, muối hoặc khô cá không giữ được nhiều Omega-3 và thậm chí ăn cá quá mặn hoặc nhiều dầu mỡ còn gây nguy cơ bệnh tim mạch cho phụ nữ.

Theo TNO

Quay lại

Xem bài khác
Bài đã đăng
Giới thiệu Coenzyme q10
Vài nét lịch sử về sự ra đời của Co Q10
Tác dụng của Co Q10
Coenzyme Q10 là gì?
Vai trò của coenzyme Q10 đối với cơ thể
Coenzyme Q10 vốn được coi là thần dược của tuổi trẻ
Coenzym Q10 chất bổ sung dinh dưỡng và trị liệu
Các nghiên cứu
Lợi ích của Coenzyme Q10 (CoQ10)
Giải thưởng Nobel hóa học về các công trình nghiên cứu chuyển tải năng lượng của CoQ10
Tác dụng không mong muốn của statin
Liên kết web
Hotline: Miền Bắc-Miền Trung: 04.85876589 - Miền Nam : 0903889926